Logo

    Tìm kiếm: kích cầu

    88 kết quả được tìm thấy

    Ảnh minh họa.

    Thủ tướng Chính phủ chỉ đạo đẩy mạnh phát triển thị trường trong nước, kích cầu tiêu dùng dịp Tết Nguyên đán Ất Tỵ 2025

    Tư liệu văn kiện-

    Thủ tướng Chính phủ vừa có Công điện gửi Bộ trưởng các Bộ: Công Thương, Kế hoạch và Đầu tư, Tài chính, Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, Xây dựng, Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Lao động - Thương binh và Xã hội; Thống đốc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam; Chủ tịch Ủy ban nhân dân các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương, về việc tiếp tục đẩy mạnh phát triển thị trường trong nước, kích cầu tiêu dùng dịp Tết Nguyên đán Ất Tỵ 2025.

    Yên Bái trở thành điểm đến hấp dẫn bởi sự phát triển đa dạng các sản phẩm và loại hình du lịch.

    Du lịch Yên Bái biến "di sản" thành "tài sản"

    Điểm đến-

    Năm 2024, Yên Bái trở thành điểm đến hấp dẫn bởi sự phát triển đa dạng các sản phẩm và loại hình du lịch, cùng nhiều chính sách kích cầu thị trường hiệu quả; vận dụng, phát huy giá trị di sản văn hóa, danh thắng, làng nghề, từ đó thu hút lượng du khách cao nhất từ trước đến nay, tạo mức tăng trưởng ấn tượng. Để biến "di sản" thành "tài sản", năm 2025, Yên Bái tiếp tục thực hiện toàn diện 11 chính sách hỗ trợ phát triển du lịch, đầu tư hơn nữa cho việc hình thành các loại hình du lịch mới.

    Các cửa hàng kinh doanh thời trang trên địa bàn thành phố Ninh Bình luôn trong tình trạng vắng khách.

    Nhiều cửa hàng thời trang ế ẩm dịp “Black Friday”

    Thị trường-

    Mặc dù ngày hội mua sắm lớn nhất trong năm (Black Friday) đã được các doanh nghiệp, cửa hàng thời trang triển khai từ nửa cuối tháng 11 nhằm kích cầu tiêu dùng, tuy vậy, không khí mua sắm vẫn khá ảm đạm, lượng người đến mua sắm hàng khá thưa thớt.

    Sân khấu hoành tráng được khẩn trương lắp đặt chuẩn bị cho Lễ khai mạc Festival Ninh Bình 2024. Ảnh: Minh Quang

    Tổ chức Festival Ninh Bình 2024 trang trọng, ấn tượng, kích cầu du lịch

    Văn Hóa-

    3 năm qua, Festival Ninh Bình được người dân, du khách trong nước, quốc tế đón nhận như là một sự kiện văn hoá, du lịch thường niên, đặc sắc, mang đậm bản sắc văn hoá vùng đất cố đô. Những ngày qua, các đơn vị thành viên ban tổ chức Festival Ninh Bình lần thứ 3 đã và đang tích cực triển khai các nội dung công việc để sự kiện diễn ra đảm bảo theo đúng kế hoạch.

    Du lịch mùa thấp điểm: Tìm thời cơ trong thách thức

    Du lịch mùa thấp điểm: Tìm thời cơ trong thách thức

    Du Lịch-

    Du lịch Ninh Bình đang hồi sinh mạnh mẽ sau thời gian gián đoạn vì dịch COVID-19, dần trở thành điểm đến thân thiện, hấp dẫn được đông đảo du khách trong nước và quốc tế lựa chọn. Tuy nhiên, ngành Du lịch Ninh Bình cũng không tránh khỏi yếu tố mùa vụ trong hoạt động du lịch. Để kích cầu du lịch mùa thấp điểm, ngoài áp dụng các chính sách ưu đãi đơn thuần, Ninh Bình đang tập trung phát huy giá trị tài nguyên địa phương. Phóng viên Báo Ninh Bình đã có cuộc phỏng vấn với đồng chí Phạm Duy Phong, Phó Giám đốc Sở Du Lịch để làm rõ hơn vấn đề này.

    Các nhãn hàng "chạy đua" khuyến mại dịp 8/3

    Các nhãn hàng "chạy đua" khuyến mại dịp 8/3

    Thị trường-

    Thời điểm sau Tết Nguyên đán thị trường hàng hóa tiêu dùng thường khá trầm lắng, vì vậy những dịp lễ hay ngày kỷ niệm được xem là cơ hội "vàng" để các nhãn hàng kích cầu tiêu dùng.

    Sản phẩm laptop nhiều khuyến mại nhân mùa tựu trường

    Sản phẩm laptop nhiều khuyến mại nhân mùa tựu trường

    Thị trường-

    Thời điểm này, khi mùa tựu trường đang đến gần cũng là lúc nhu cầu mua sắm vật dụng, thiết bị học tập, trong đó có sản phẩm máy tính của học sinh, sinh viên tăng cao. Các siêu thị, cửa hàng điện máy trên địa bàn tỉnh đã tung ra nhiều chương trình khuyến mại hấp dẫn để kích cầu mua sắm, tăng doanh số bán hàng sau nửa năm kinh doanh ảm đạm.

    Kích cầu tiêu dùng, đại lý ô tô tung khuyến mại khủng

    Kích cầu tiêu dùng, đại lý ô tô tung khuyến mại khủng

    Thị trường-

    Sau những tháng đầu năm không mấy khởi sắc, thị trường ô tô 6 tháng cuối năm đang được kỳ vọng sẽ có những diễn biến tích cực hơn khi mới đây Bộ Tài chính đã đề xuất giảm 50% lệ phí trước bạ cho xe ô tô được sản xuất, lắp ráp trong nước đến hết ngày 31/12/2023. Đồng thời trong nỗ lực kích cầu, tìm kiếm khách hàng các đại lý cũng liên tục "trình làng" hàng loạt chương trình khuyến mại khủng.

    Giá ô tô tại Việt Nam tăng giảm trái chiều dịp cuối năm

    Giá ô tô tại Việt Nam tăng giảm trái chiều dịp cuối năm

    Ô tô - Xe máy-

    Thông thường, khách hàng sẽ chọn mua xe vào những dịp cuối năm để tận hưởng các ưu đãi giảm giá và chính sách kích cầu của hãng. Tuy nhiên, trong năm nay, thị trường ô tô Việt lại đang có những diễn biến tăng giảm trái chiều khá bất thường. Vẫn có một số hãng xe áp dụng nhiều chính sách ưu đãi, nhưng bên cạnh đó, cũng không ít mẫu xe đang được tăng giá đồng loạt. Điều này gây xôn xao dư luận và mang đến nhiều bất lợi cho người mua.

    Ti vi giảm giá trước thềm World Cup

    Ti vi giảm giá trước thềm World Cup

    Thị trường-

    Chỉ còn ít ngày nữa, ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh World Cup 2022 sẽ diễn ra (từ 20/11-18/12), hiện các đại lý, siêu thị điện máy trên địa bàn thành phố Ninh Bình đã ồ ạt tung ra các chương trình khuyến mại, giảm giá lớn đối với sản phẩm ti vi nhằm phục vụ nhu cầu xem bóng đá của đông đảo tín đồ môn túc cầu. Qua đó kích cầu mua sắm những tháng cuối năm.

    Bài 3: Đột phá từ thương mại, dịch vụ

    Bài 3: Đột phá từ thương mại, dịch vụ

    Kinh tế-

    Nhìn lại tổng thể bức tranh kinh tế từ đầu năm đến nay có thể thấy được những mảng màu sáng tập trung nhiều ở lĩnh vực dịch vụ, thương mại. Đặc biệt, khi du lịch mở cửa trở lại đã "kích cầu" cho các ngành dịch vụ trở nên sôi động hơn trong trạng thái bình thường mới với sức tăng trưởng vượt trội so với các ngành kinh tế khác, góp phần quan trọng để hoàn thành các mục tiêu tăng trưởng kinh tế - xã hội đã đề ra trong năm 2022.

    Bài 3: Đột phá từ thương mại, dịch vụ

    Bài 3: Đột phá từ thương mại, dịch vụ

    Chưa phân được-

    Nhìn lại tổng thể bức tranh kinh tế từ đầu năm đến nay có thể thấy được những mảng màu sáng tập trung nhiều ở lĩnh vực dịch vụ, thương mại. Đặc biệt, khi du lịch mở cửa trở lại đã "kích cầu" cho các ngành dịch vụ trở nên sôi động hơn trong trạng thái bình thường mới với sức tăng trưởng vượt trội so với các ngành kinh tế khác, góp phần quan trọng để hoàn thành các mục tiêu tăng trưởng kinh tế - xã hội đã đề ra trong năm 2022.

    Xe máy Honda 'giảm sốt'

    Xe máy Honda 'giảm sốt'

    Ô tô - Xe máy-

    Nguồn cung từ nhà máy dần ổn định trở lại, nhiều chương trình kích cầu được đại lý tung ra, giúp giá xe máy Honda dần 'hạ nhiệt'.

    Các siêu thị, cửa hàng đua nhau giảm giá dịp 30/4

    Các siêu thị, cửa hàng đua nhau giảm giá dịp 30/4

    Thị trường-

    Chào đón dịp kỷ niệm 30/4 - 1/5, hàng loạt cửa hàng, siêu thị, trung tâm điện máy, nhà sách… trên địa bàn thành phố Ninh Bình đã cho ra mắt các chương trình khuyến mại, giảm giá, ưu đãi nhằm kích cầu mua sắm, tăng doanh thu.

    "Tuần lễ Cúc Phương đại ngàn" - sự kiện văn hóa, du lịch đặc sắc

    "Tuần lễ Cúc Phương đại ngàn" - sự kiện văn hóa, du lịch đặc sắc

    Du Lịch-

    Lễ khai mạc Ngày hội Văn hóa Thể thao các dân tộc huyện Nho Quan và Tuần lễ Cúc Phương đại ngàn năm nay sẽ diễn ra vào tối 29/4 tại khu Hồ Mạc (Vườn Quốc gia Cúc Phương). Đây là sự kiện văn hóa, du lịch đặc sắc nhằm kích cầu du lịch địa phương sau quãng thời gian dài ngừng hoạt động vì dịch COVID-19.

    Tích cực chuẩn bị cho Tuần lễ Cúc Phương đại ngàn và Ngày hội văn hóa, thể thao các dân tộc huyện Nho Quan

    Tích cực chuẩn bị cho Tuần lễ Cúc Phương đại ngàn và Ngày hội văn hóa, thể thao các dân tộc huyện Nho Quan

    Du Lịch-

    Nhằm giới thiệu, quảng bá, kích cầu du lịch, thu hút du khách, trong 3 ngày, từ ngày 29/4 đến ngày 1/5/2022, huyện Nho Quan tổ chức Tuần lễ Cúc Phương đại ngàn và Ngày hội văn hóa thể thao các dân tộc năm 2022, với chủ đề "Nho Quan ngọn lửa núi rừng" theo quy mô cấp huyện tại khu Hồ Mạc, Vườn Quốc gia Cúc Phương và một số địa điểm khác trên địa bàn xã Cúc Phương (huyện Nho Quan).

    Kích cầu tiêu dùng những tháng cuối năm

    Kích cầu tiêu dùng những tháng cuối năm

    Kinh tế-

    Thực hiện Nghị quyết số 128/NQ-CP ngày 11/10/2021 của Chính phủ, tỉnh Ninh Bình cũng như nhiều địa phương khác trên cả nước đã triển thực hiện đồng bộ các giải pháp nhằm "Thích ứng an toàn, linh hoạt, kiểm soát hiệu quả dịch COVID-19", đây là điều kiện thuận lợi để các hoạt động thương mại, dịch vụ trên địa bàn tỉnh dần khôi phục trở lại.

    Xả hàng tồn, tivi, tủ lạnh, máy giặt giảm giá mạnh

    Xả hàng tồn, tivi, tủ lạnh, máy giặt giảm giá mạnh

    Thị trường-

    Từ cuối tháng 9, khi nhu cầu mua sắm vào mùa thấp điểm, cộng với ảnh hưởng của dịch COVID-19 nên nhiều siêu thị và cửa hàng điện máy rơi vào tính trạng doanh số bán hàng giảm mạnh, hàng tồn kho tăng cao. Do vậy, hàng loạt các siêu thị, cửa hàng điện máy đã tung ra chương trình khuyến mại, giảm giá để kích cầu mua sắm.

    Ngành Du lịch thêm một lần nữa gặp khó

    Ngành Du lịch thêm một lần nữa gặp khó

    Du Lịch-

    Thực hiện các biện pháp kích cầu du lịch, lượng khách đến Ninh Bình thời gian qua đã có sự gia tăng đáng kể. Công tác phòng, chống dịch COVID-19 ở các cơ sở lưu trú, điểm đến được thực hiện nghiêm ngặt. Song do dịch bùng phát trở lại tại một số tỉnh, thành trong nước nên dẫn đến lượng khách không nhỏ hủy tour khiến ngành Du lịch chưa có cơ hội phục hồi trở lại.

    Phòng khám đa khoa quốc tế Ninh Bình Thăng Long